5/8/12

Giải pháp không gian kính

Sử dụng kính thay cho những bức tường bê tông đang trở thành một xu hướng mới của nhiều nhà phố hiện nay. Ngày càng tỏ rõ ưu điểm vượt trội, vật liệu kính không chỉ hiện đại mà còn có tầm nhìn tốt và chiếu sáng hiệu quả cho ngôi nhà.

Trên thị trường có nhiều loại kính như:

- Kính theo mức độ truyền ánh sáng: kính trong suốt, kính trong mờ, kính mờ đục, kính phản quang, gương.

- Kính theo cấu tạo: kính thường, kính dán an toàn (hai hoặc ba lớp kính dàn với nhau), kính cường lực (kính tempered hay còn gọi là kính tôi để gia cường chịu lực cho kính).

- Theo mục đích sử dụng: kính lấy ánh sáng, kính vừa lấy ánh sáng vừa cách âm và cách nhiệt (kính hộp có từ hai đến ba lớp kính, giữa các lớp kính là khí trơ cách âm và cách nhiệt), kính trang trí (kính màu, kính có hoa văn), kính làm vật dụng trong nhà...

Với những chủng loại khác nhau kính không chỉ đem đến cho không gian nội thất những hiệu ứng trang trí khác nhau, mà còn mang đến cho bạn nhiều lợi ích khác nhờ những tính năng đặc biệt về độ cứng và khả năng cách âm, cách nhiệt. Được sử dụng nhiều trong trang trí nội ngoại thất, loại vật liệu ưu việt này luôn đồng hành với một yếu tố phi vật chất nhưng vô giá là ánh sáng.

Vách ngăn kính

Kính được sử dụng nhiều nhất trong thiết kế nội thất để làm vách ngăn; với ưu điểm không chiếm diện tích và không làm bó hẹp không gian. Ở văn phòng, các vách ngăn bằng kính giúp cách âm, ngăn tiếng ồn nhưng lại đảm bảo các hoạt động vẫn được nhìn thấy. Trong nhà, vách ngăn kính giúp che chắn nhưng vẫn đem lại ánh sáng cho các khu vực hay bị thiếu sáng như phòng tắm, phòng vệ sinh. Kính được dùng rất nhiều làm vách cabin tắm đứng để ngăn nước giữa khu khô và khu ướt của phòng tắm, làm lan can cầu thang trong nhà chật hoặc làm lan can cho những ban công có hướng nhìn đẹp (lan can kính sẽ không làm cản tầm nhìn đẹp). Với nhiều trường hợp khác, kính được sử dụng làm vách ngăn cho một không gian nhỏ cần dùng máy điều hòa mà không làm ảnh hưởng tới tổng thể của không gian lớn, không chia cắt không gian lớn.

Kính làm giếng trời

Những trường hợp nhà có ít mặt thoáng, hoặc mặt thoáng đứng không đáp ứng đủ nhu cầu chiếu sáng tự nhiên. Mái kính sẽ lấy thêm được ánh sáng cho căn nhà, ví dụ như mái kính trên khu vực thang, trên khu vực thông tầng, trên giếng trời, trên tiểu cảnh trang trí...

Mái nhà ở nước ta là mặt chịu nhiều ánh sáng và nung nóng nhất trong tất cả mặt của khối nhà, do đó khi sử dụng kính trên mái để lấy sáng cần lưu ý tính toán kích thước của mái kính cho phù hợp, tránh bị hấp thu nhiều nhiệt.

Sàn kính

Kính cường lực được dùng làm sàn nhà tại các vị trí như tầng lửng, hành lang, chiếu nghỉ, bậc thang... Với ban công bằng kính sẽ làm tăng giá trị thẩm mỹ ngôi nhà.

Ngoài ra, kính còn được sử dụng dùng làm bàn kính, giá kính, hay đồ dùng trang trí... với ưu điểm là dễ lau chùi, cho ánh sáng truyền qua, không cản tầm nhìn, tạo cảm giác rộng rãi cho nhà. Nên sử dụng những đồ dùng kính này trong những căn nhà hoặc phòng có diện tích nhỏ.  

1 comments:

Mình đã tìm thấy các thông tin cần thiết ở đây, cảm ơn bạn. Mình cũng muốn giới thiệu về một Công ty dịch thuật uy tín - Công ty dịch thuật miền trung - MIDtrans , trụ sở chính chính tại địa chỉ 02 Hoàng Diệu, TP Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình có Giấy phép kinh doanh số 3101023866 cấp ngày 9/12/2016 là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ dịch thuật, phiên dịch dành các cá nhân. Hệ thống thương hiệu và các Công ty dịch thuật con trực thuộc: dịch thuật vũng tàu - dịch thuật miền trung tại địa chỉ 110 Trân Hưng Đạo TP Bà Rịa là địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ dịch thuật công chứng tại Bà Rịa, Vũng Tàu ; văn phòng dịch thuật sài gòn 247 , địa chỉ 47 Điện Biên Phủ, Phường Đakao, Quận 1 TP HCM, dịch thuật buôn đăk nông : địa chỉ 100 , Lê lợi, TP đăk nông là nhà cung ứng dịch vụ dịch thuật uy tín hàng đầu tại đăk nông; vietnamese translation : dịch vụ dịch thuật cho người nước ngoài có nhu cầu, giao diện tiếng Anh dễ sử dụng; dịch thuật công chứng bình tân: nhà cung ứng dịch vụ dịch vụ dịch thuật phiên dịch hàng đầu tại Quận bình tân, TP HCM; dịch thuật đà nẵng : Địa chỉ 54 Đinh Tiên Hoàng, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng chuyên cung cấp dịch vụ dịch thuật công chứng, dịch thuật chuyên ngành tại Đà Nẵng; dịch thuật hà nội midtrans : địa chỉ 101 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội là nhà cung ứng dịch vụ biên dịch, phiên dịch chuyên nghiệp tại địa bàn Hà Nội. Chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ biên dịch và phiên dịch, dịch thuật công chứng chất lượng cao hơn 50 ngôn ngữ khác nhau như tiếng Anh, Nhật, Hàn, Trung, Pháp, Đức, Nga, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Ý, Ba Lan, Phần Lan, Thái Lan, Hà Lan, Rumani, Lào, Campuchia, Philippin, Indonesia, La Tinh, Thụy Điển, Malaysia, Thổ Nhĩ Kỳ..vv... Dịch thuật MIDtrans tự hào với đội ngũ lãnh đạo với niềm đam mê, khát khao vươn tầm cao trong lĩnh vực dịch thuật, đội ngũ nhân sự cống hiến và luôn sẵn sàng cháy hết mình. Chúng tôi phục vụ từ sự tậm tâm và cố gắng từ trái tim những người dịch giả.Tự hào là công ty cung cấp dịch thuật chuyên ngành hàng đầu với các đối tác lớn tại Việt nam trong các chuyên ngành hẹp như: y dược (bao gồm bệnh lý), xây dựng (kiến trúc), hóa chất, thủy nhiệt điện, ngân hàng, tài chính, kế toán. Các dự án đã triển khai của Công ty dịch thuật chuyên nghiệp MIDtrans đều được Khách hàng đánh giá cao và đạt được sự tín nhiệm về chất lượng biên phiên dịch đặc biệt đối với dịch hồ sơ thầu , dịch thuật tài liệu tài chính ngân hàng, dịch thuật tài liệu y khoa đa ngữ chuyên sâu. Đó là kết quả của một hệ thống quản lý chất lượng dịch thuật chuyên nghiệp, những tâm huyết và kinh nghiệm biên phiên dịch nhiều năm của đội ngũ dịch giả của chúng tôi. Hotline: 0947688883. email: info@dichthuatmientrung.com.vn . Các bạn ghé thăm site ủng hộ nhé. Cám ơn nhiều

Đăng nhận xét